• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บบอร์ด สนุก Webboard Sanook ลงประกาศฟรี

โพสเว็บบอร์ด สนุก.com บ้านเรา บอร์ดคนเมือง ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บประกาศ ยอดนิยมใน สนุกสนานได้ทั้งวัน คนไทยเทศ ประเทศไทย และเอเชีย


123goal สมัครสล็อต เว็บสล็อต betflix g2g168 ufabet ufabet backlink สายเทา ราคาบอลดีสุด สล็อตเว็บตรง สล็อตแตก

เทคนิคการนำเสนอเพื่อการบริการ สำหรับพนักงาน officer

Started by Naprapats, Jan 15, 2024, 10:38 PM

Previous topic - Next topic

Naprapats

1.      บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานบริการ – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ2.      มุมมอง แนวคิด ทัศนคติ ของพนักงานที่ควรมีต่อลูกค้าในการบริการ·       Positive Thinking·       Service Mind3.      ความรู้ และ ทักษะจำเป็น ที่พนักงานต้องมี เพื่อนำเสนอบริการให้กับลูกค้า·       ความรู้ในสินค้าหรือบริการของบริษัท·       ทักษะการคิด / การสื่อสาร / การแก้ปัญหา4.      การวิเคราะห์ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าเพื่อบริการให้ตรงใจ5.      กิจกรรม Workshop : เข้าใจความต้องการลูกค้า.... สร้างบริการให้ตรงใจ6.      ขั้นตอนการนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ – สร้างให้พนักงาน สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ พร้อมยกตัวอย่างคำพูด ท่าทางประกอบ·       การเตรียมตัวของพนักงาน - เตรียมตัวให้พร้อมก่อนบริการลูกค้า·       การทักทายลูกค้าอย่างเป็นมิตร  - สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ·       การวิเคราะห์นิสัยพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อบริการให้ตรงจริต·       เทคนิคการนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม·       การขอบคุณ  แนะนำ และ ส่งต่อลูกค้าในแต่ละจุดบริการ7.      กิจกรรม Role Play การนำเสนอเพื่อบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม8.      การสื่อสารกับลูกค้าในงานบริการ·       การสื่อสารด้วยเทคนิค 3C·       การเลือกใช้ภาษาให้เหมาะสมกับลูกค้า9.      ตัวอย่างคำพูดที่พิชิตใจลูกค้าในงานบริการ10.   การประสานงานให้แต่ละฝ่ายทำงานร่วมกันและสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ·       การประสานงานเพื่อส่งต่อลูกค้าในแต่ละจุด11.   การพัฒนาบุคลิกภาพ กิริยา มารยาท ของพนักงานในการบริการ·       การวางตัวที่เหมาะสม การไหว้ / การเดิน / การยืน / การนั่ง·       การใช้คำพูดและน้ำเสียงที่น่าฟัง·       การพัฒนา EQ12.   การดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีในการบริการ13.   เทคนิคการรับมือและแก้ปัญหากับลูกค้าเมื่อลูกค้าไม่พอใจ14.   ข้อควรปฏิบัติในขณะบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า (สิ่งที่นักบริการต้องทำเพื่อให้เป็นลูกค้าเกิดความศรัทธาและความเชื่อมั่น)15.   สรุป คำถามและคำตอบ
Tags : อบรม,สัมมนา,บริการลูกค้า,นำเสนอบริการ,รับมือกับลูกค้า

อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot euro888 สล็อตเว็บตรง g2gbet เว็บสล็อต g2gbet G2G168  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing สล็อตแตกง่าย สล็อตเว็บตรง LSM99 PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand  บาคาร่า รวมทุกค่ายเกมส์ สล็อตเว็บตรง fast168 168bet เว็บสล็อต สล็อตมาแรง 1xbet  สล็อตเว็บตรง Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว เล่นสล็อต สมัครสล็อต slot cow88 pg slot euro888